Những chiếc mũ bảo hiểm đi phượt hay được phượt thủ lựa chọn

Nét đặc trưng của phượt thủ là chạy đường dài, cá tính và có chút bụi bặm, vì thế những chiếc mũ bảo hiểm đi phượt được phượt thủ chọn cần an toàn, độc đáo và lạ mắt, tạo được ấn tượng riêng trên từng cung đường.

MŨ BẢO HIỂM 3/4 ĐẦU

Mũ bảo hiểm 3/4 đầu không còn quá xa lạ với rất nhiều người và đặc biệt là các phượt thủ. Với những chặng đường không quá dài, chiếc mũ bảo hiểm này sẽ giúp mọi người được an toàn vì thiết kế ôm trọn đầu giúp bảo vệ an toàn cho người sử dụng, thêm phần thoải mái hơn so với những loại mũ bảo hiểm moto.




Phần khiến mũ 3/4 đầu trở thành chiếc nón bảo hiểm độc đó chính là những họa tiết được in trên mũ. Nếu bạn có thể mua được những chiếc nón có những hình thù đặc biệt gây ấn tượng thì điều đó sẽ tạo hứng thú cho bạn rất nhiều. Thể hiện cá tính bản thân cả bạn cũng như trên từng cung đường chính là điều mà từng phượt thủ mong muốn hướng tới. Chiếc nón bảo hiểm đẹp độc sẽ giúp phượt thủ làm điều đó.

NÓN BẢO HIỂM FULL FACE VÀ NÓN BẢO HIỂM LẬT HÀM MANG PHONG CÁCH ĐỘC LẠ

Với những người thường xuyên đi phượt đồi núi hay đi xuyên Việt, phượt trên những cung đường mạo hiểm, chiếc nón bảo hiểm FullFace (mũ bảo hiểm cả đầu) là được nhiều phượt thủ lựa chọn nhất. Bảo vệ an toàn tối đa cho người đội, mũ bảo hiểm FullFace là sự lựa chọn số 1.

Nhưng đầy rẫy những chiếc mũ bảo hiểm FullFace bên ngoài thị trường, để lựa chọn 1 chiếc nón bảo hiểm hàng độc lạ thì quả là khó khăn. Bí kíp cho các bạn đó chính là hãy chọn những chiếc nón có độ gai góc và hình sơn phá cách không theo một khuôn có sẵn nào, tạo nên nét đặc trưng cho phượt thủ.
Để có một chuyến đi dài đáng nhớ hãy lựa chọn một chiếc mũ bảo hiểm độc đáo và mới lạ để cùng song hành trong suốt chặng đường. Nhưng để bảo vệ an toàn cho bản thân, hãy chọn chiếc nón bảo hiểm đạt chuẩn.
=>> Xem thêm: Chọn mũ bảo hiểm đi phượt an toàn
==> Xem thêm: Kinh nghiệm chọn mũ bảo hiểm chất lượng tốt
Previous
Next Post »

Sản Xuất Nón Kết Giá Rẻ