Nón bảo hiểm đôi đẹp cho các đôi tình nhân

Nón bảo hiểm đôi là món quà ý nghĩa dàng cho mỗi cặp tình nhân, đặc biệt là trong dịp Valentine 14/2. Bởi đây là món đồ bảo vệ bạn an toàn trong mỗi chuyến đi xa. Nhưng làm sao để biết cách kết hợp chúng phù hợp nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Kết hợp hai nón bảo hiểm có màu sắc giống nhau

Nón bảo hiểm 3 4 chính hãng. Nón bảo hiểm 3 4 chính hãng.
Cách đơn giản nhất và được nhiều cặp tình nhân áp dụng nhất để có được một cặp nón bảo hiểm đôi đẹp đó chính là kết hợp hai nón bảo hiểm có màu sắc giống hệt nhau. Ví dụ như màu đen và màu trắng là hai màu cơ bản, dễ phối đồ được rất nhiều bạn trẻ sử dụng.

Kết hợp hai nón bảo hiểm màu sắc khác nhau nhưng chất liệu giống nhau


Nếu như bạn và người ấy đều là những người có cá tính, hai bạn luôn có một màu sắc cho riêng mình thì đừng lo, chỉ cần hai bạn lựa chọn mũ bảo hiểm cùng kiểu dáng chất liệu mẫu mã thôi đã đủ để tạo thành nón bảo hiểm đôi độc đáo rồi. Màu sắc khác nhau thể hiện sự độc lập của từng người nhưng chất liệu giống nhau vẫn tạo nên sự gắn kết chặt chẽ giữa hai bạn đó!

Kết hợp hai nón bảo hiểm có họa tiết đối xứng nhau


Không chỉ có họa tiết giống nhau mới tạo nên một cặp nón bảo hiểm đẹp, nón bảo hiểm có họa tiết đối xứng nhau cũng là cách kết hợp khá độc đáo, tạo cảm giác người này là một nửa còn lại của người kia.

Phụ kiện đi kèm nón bảo hiểm giống nhau


Không cần giống nhau như hai giọt nước, đôi khi chỉ cần đồ phụ kiện đi kèm giống nhau như kính, lưỡi trai,… giống nhau đã đủ tạo nên sự gắn kết giữa hai bạn rồi!

Trên đây là một vài cách kết hợp mũ bảo hiểm đôi mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn đọc. Hi vọng các bạn sẽ tìm được cặp mũ phù hợp cho mình.
Previous
Next Post »

Sản Xuất Nón Kết Giá Rẻ