Cơ Sở Chuyên Sản Xuất và May Nón Kết Tại Hà Nội

BLUE SEA là cơ sở may nón kết tại Hà Nội đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các mặt hàng nón kết, mũ lưỡi trai, nón tai bèo và mũ bảo hiểm. Với đội ngũ nhân viên chuyên môn cao được trang bị đầy đủ kiến thức cùng kỹ năng cam kết sẽ làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tính nhất.
Bạn đang tìm địa chỉ may nón kết uy tín và chất lượng tại Hà Nội? Chỉ cần liên hệ đường dây nóng 0914 895 179, nhân viên sẽ liên hệ với khách hàng và tư vấn miễn phí cũng như báo giá sản phẩm. Quý khách hàng chỉ cần cung cấp thông tin và yêu cầu của sản phẩm, các khâu còn lại sẽ do phía Công ty chúng tôi phụ trách.
Cơ sở may nón kết tại Hà Nội
Cơ sở may nón kết tại Hà Nội

Chọn nón kết làm quà tặng


Nón kết hay mũ lưỡi trai hiện nay đang là sản phẩm được ưa chuộng không chỉ đối với cá nhân mà còn với các tập thể. Các công ty, doanh nghiệp hay lớp học, trường học đang có xu hướng dùng nón kết đồng phục để xây dựng hình ảnh tập thể và quảng bá với cộng đồng. Với giá thành rẻ và tính thẩm mỹ cao, nón kết đang dần thay thế áo đồng phục. Đặc biệt, hiện nay người ta còn sử dụng nón kết nhằm mục đích quảng cáo, vừa có hiệu quả thiết thực lại vừa tiết kiệm chi phí.
Đặt may nón kết tại Hà Nội làm quà tặng
Đặt may nón kết tại Hà Nội làm quà tặng

Tại sao BLUE SEA là cơ sở sản xuất nón kết tại Hà Nội tốt nhất


Khi đặt may nón kết, nón tai bèo hay mũ bảo hiểm tại xưởng sản xuất nón kết Hà Nội BLUE SEA, quý khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi sau đây:
– Miễn phí thiết kế logo và in hình
– Chiết khấu hấp dẫn theo số lượng.
– Vận chuyển toàn quốc(miễn phí tại một số địa điểm).
– Khách hàng được xem mẫu trước khi ký hợp đồng.

Với khẩu hiệu “THÀNH CÔNG CỦA BẠN LÀ THÀNH CÔNG CỦA CHÚNG TÔI” và sự ưu tiên sử dụng các sản phẩm chất lượng Việt Nam. Công ty chúng tôi luôn luôn sẵn sàng hợp tác với mọi quý khách hàng, doanh nghiệp gần xa để cùng phát triển. Các sản phẩm ngành dệt may khác cũng không phải ngoại lệ, các sản phẩm như balo, túi xách quảng cáo, túi vải không dệt, áo mưa quảng cáo , áo thun với lợi thế giá thành rẻ cũng như sản phẩm quảng cáo thương hiệu mang lại hiệu quả cao giúp tối ưu, giảm chi phí marketing, quảng báo thương hiệu cho công ty, doanh nghiệp bạn.
Xưởng may nón giá rẻ Blue Sea chúng tôi đi tiên phong trong việc nhận may và sản xuất mũ lưỡi trai, nón du lịch, nón quảng cáo ngay tại xưởng với chất lượng cao.
Các sản phẩm nón kết của Blue Sea
Các sản phẩm nón kết của Blue Sea

Mặt hàng sản xuất và nguyên liệu mà xưởng sản xuất

Cơ sở sản xuất nón kết giá rẻ Blue Sea chuyên sản xuất các mặt hàng mũ nón quảng cáo, tổ chức sự kiện, làm quà tặng cho doanh nghiệp, bao gồm:
– Mũ nón kết, mũ nón lưỡi trai đồng phục công ty
– Mũ nón đồng phục nhóm.
– Mũ nón vải cá sấu, PE, cotton các loại.
– Mũ nón du lịch, nón sự kiện.
– Mũ nón quảng cáo.
– Mũ nón tai bèo, nón hiphop.
 Mũ nón in thêu 2D, 3D.

Với chất liệu vải kaki vn1, kaki vn2, kaki 100% cotton, kaki 65/35, kaki nhung, thun cotton, lưới, vải dù, kaki samsung, … Đem lại cho Quý khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn cho sản phẩm của mình.

Thông tin liên hệ

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu đặt may nón kết tại Hà Nội, xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
Công ty TNHH TMDV Sản Xuất Blue Sea
Địa chỉ: 256/26/5 Phan Huy Ích, P.12, Q. Gò Vấp, TPHCM.
Email:  kimlan@blueseaco.vn
Hotline: Ms.My : 0902.912.239  | (028)3831.0308 (Ms.Kim Lan)
Previous
Next Post »

Sản Xuất Nón Kết Giá Rẻ